🔒 Closed Times up! (Event ended)

Status
Not open for further replies.
hanggang what tym yung event lods?
Hanggang 10pm po then 2am ang bigayan

pwede ba boss national id parang indi ehh
Umid po kase ginamit ko

Ganun padin inulit ko hindi naman ako naka vpn
Bat kayo try mo airplane mode then restart phone

Pwede ba itransfer ? Snapex to snapex account?
Siguro po bakit?

Lumalabas sa result vietnam eh philippines naman nilagay ko
Naka vietnam din pala sakin lods 😆 pero ph talaga dapat yan

IMG_20220505_184945.jpg
 
Need ba talga mag invite before makawí†hdráw? Hindi pwedeng basta maabot minimum?
Aling minimum po? Event po sya wlaa pong minimum yung need invite is every 3 invites mo po is equal to 10usdt tas pag naka 30invites ka po instant 100usdt po
Event po sya pagiveaway
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
dlb

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top