🔒 Closed SMARTBRO R281 NO INTERNET ACCES

Status
Not open for further replies.

KisukeUrahara

Journeyman
last na talaga gusto ko lang malinawan okay na yung internet ng r281 ko wala na yung issue na pag nilock mo sa band na gusto mo after 5 mins or more bumabalik sa band 40/40 ngayon naka lock sya sa 1/28 kqhit buong araw di na sya bumabalik sa 40/40 ang problema naman pa minsan minsan nawawalan sya internet kailangan ko ulit restart ang router pero band 1/28 parin naman yun nalang natitirang problema minsan isa oh dalawang beses nang yayari sa isang araw yun minsan hindi paano kaya yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
KisukeUrahara

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top