🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
pano kung naka promo ako ng 99? hindi kaya mababawasan yung data ko pag ginamitan ko nitong wire tun?
Hindi ba mababawasan yung natirang data ko ts pag sinubukan ko ito?
try nyo nalang po gamitin vpn kahit nakapromo kayo kasi hindi ko pa talaga tested yan sa mga nakapromo kung magbabawas. pure na no load no promo po kasi sim na gamit ko. ubos na data ng youtube access ko pero gumagana pa rin si wiretun. nakakapag browse pa rin ang nakakanood ng mga videos. sa fb lite and messenger lang sya hindi nagana. pero sa fb app na hindi lite gumagana naman sya ng maayos.

working po ba kapag ganito lumabas?

View attachment 1931698
check nyo po kung nakakapag browse na kayo sa browser or kung nakakapanood na ng video sa fb.
 
okay lang yan napakinabangan ko na rin naman ng almost 2 months 😂 oras na para ibahagi ko naman sa iba 😂

samantalahin nyo na habang hindi pa natatapalan yan ni Dito. pero sa palagay ko matagal pa makakatay to dahil hindi lalaganap agad. wala magiinteres dahil hindi magagamit kung wala kang points sa dito app. need pa ng 400 load para makakuha lang ng 4 points 😂
boss anong apps po ang gagamitin newbie
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 11K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
_POSEIDON_

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,208
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top