🔒 Closed Help po reformat ng pc

Status
Not open for further replies.
Anydesk or teamviewer then gamitin mo ang Reset this PC features. Pero need human intervention sa initial setup like username password connect to network
 
goodafternoon everyone po. posible po kayang makapg reformat ng pc gamit ibang pc ?

Kung install windows via internet using teamviewer- not possible dahil once na mabura ang teamviewer client dahil sa reformat ay sure putol na ang connection ng remote install... yun pwedeng deployment ng windows ng 2 computers ay possible kung naka local network ang 2 pc bale network boot sa pc kung saan nandoon qng installer ng windows
 
change the windows installer file to become a 1-click intall or unattended install at slip stream mo na ang remote control program mo doon sa installer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC- Naksu

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,146
Total visitors
2,528

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top