🔒 Closed EZ 400 pesos with this!

Status
Not open for further replies.

Lorde21

Eternal Poster

Introducing PAYMAYA!
Ano nga bang maganda kapag new user sa Paymaya?
200 or 250 pesos (para to sa walang option na 200 sa buy load) lang puhunan mo yes! 200 or 250 lang! pero babalik rin yang 200 or 250 mo sayo here’s why;

First, sa pag sign up palang pwede ka na makakuha ng 20 pesos joining bonus kung basic user ka and nag input ka ng refer code:
RO64RWY0VY6E
RO64RWY0VY6E
RO64RWY0VY6E

So paano nga ba kikita ng 400 pesos just by upgrading your account?
First pag ka sign up mo, input mo code ko punta ka sa Top left right yung may icon na tao then hanapin ang Submit Invite Code at ilagay ang code ko:

RO64RWY0VY6E

So that makakaearn ka ng 100 pesos sa refer and earn agad, take note! no code, no 100 sa refer and earn and then upgrade your account

Second, cash in ka sa paymaya gamit ang Gcash mo, piliin lang ang bank transfer, hanapin si Paymaya iinput lang info na same sa Paymaya account mo then save. Go to bank transfer ulit then send 250 pesos sa account mo

So eto na nga paano ka makakaearn ng another 200 cb sa 200 pesos mo? Go to missions, New Users buy load ka worth 250 pesos regular load, regular lang dapat walang promo na pangtext or call or internet na kasama and dapat sa same number ng Paymaya na pinagregisteran mo ang loloadan mo para pumasok ang 200 cb. So Paano babalik ang 200 pesos na niload mo? maraming traders dyan ng load so napakadali lang mababalik rin 250 mo kaso may discount nga lang sila pero sulit na rin kasi nakaka 320 CB ka na ngayon.

Paano macclaim yang 320 CB galing sa Paymaya or Maya. Throu Home scroll lang pababa hanggang makita ang “Vouchers” click nyo lang and claim nyo na

so para sa 80 pesos naman para macomplete ang 400 pesos mo, send kahit piso sa verified users para makatanggap ng another 80 CB sa vouchers mo

so yun ez 400 pesos with 200 puhunan na mababalik rin naman sayo!


wait wait wait there’s more!
Every Tuesday palagi silang may Happy Hour na 5-8 pm lang nagaganap andyan nga pala sa baba proof ko na nakuha ko sa happy hour nila 440 na dalawa na CB by doing the mission lang. Abang kayo and Stay tuned every tuesday para sa happy hour

eto link para mas madaling maredirect sa app
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Happy Farming guys!




770B2894-9E85-4CEB-A9D1-7DA8F77A9037.jpeg E9CC0339-1FA9-439F-856D-97DEC0BFBB9E.jpeg
 
Kulang kulang info ni TS, pag nakumpleto ko to mag po post ako Ng full tutorial. -_-

Nadali ATA Tayo ni TS, mukhang sya Lang kikita dahil sa cash in natin.
Napakadami Pala nung mission bago makuha Yung reward. Kaya Pala nakapag cash in, buy load, send piso at upgrade account na ko wla nmn nakuhang reward. Andami pala nung mission ☹️
Screenshot_2022-05-04-13-41-55-578_com.paymaya.webp
 
Kulang kulang info ni TS, pag nakumpleto ko to mag po post ako Ng full tutorial. -_-

Nadali ATA Tayo ni TS, mukhang sya Lang kikita dahil sa cash in natin.
Napakadami Pala nung mission bago makuha Yung reward. Kaya Pala nakapag cash in, buy load, send piso at upgrade account na ko wla nmn nakuhang reward. Andami pala nung mission ☹️
View attachment 1925338
lods minsan di instant pasok ng cb isa lang option mo dyan ng tranfer then check mo vouchers mo lods. Makikita mo doon yung Refer and Earn 100 pesos then after mo makuha yun pwede ka na proceed para sa 200 cb

Nag success na verification ko now Lang pero 20 parin yung balance. What to do?
cash in ka lods. 200 para sa 100 earn and refer then proceed para sa 200 cb lods

Kulang kulang info ni TS, pag nakumpleto ko to mag po post ako Ng full tutorial. -_-

Nadali ATA Tayo ni TS, mukhang sya Lang kikita dahil sa cash in natin.
Napakadami Pala nung mission bago makuha Yung reward. Kaya Pala nakapag cash in, buy load, send piso at upgrade account na ko wla nmn nakuhang reward. Andami pala nung mission ☹️
View attachment 1925338
pa update ako lodicakes if pumasok na cb mo 😊
 
Ito palang Yung nakuha ko at na earn.
Screenshot_2022-05-04-13-52-35-244_com.paymaya.webp

Ito Naman yung in progress pa, Di ko alam ano pa kulang ko eh nagawa ko na lahat Ng sinabi moScreenshot_2022-05-04-13-53-26-399_com.paymaya.webp
 
Eto Naman TS nag tataka ako bakit Di gumalaw to? Nakalagay 100% cashback pag nag buy Ng 200 load using upgraded account.
Nag buy na ko Ng 200 pero dalawang Tig 100 yon Kasi wala namang 200 sa options pag regular load ANG bibilhin.Screenshot_2022-05-04-13-59-20-672_com.paymaya.webp
 
Eto Naman TS nag tataka ako bakit Di gumalaw to? Nakalagay 100% cashback pag nag buy Ng 200 load using upgraded account.
Nag buy na ko Ng 200 pero dalawang Tig 100 yon Kasi wala namang 200 sa options pag regular load ANG bibilhin.View attachment 1925372
kakabuy mo lang lods? wait mo mag in progress lods minsan talaga matagal mag inprogress sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Awjey_05

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top