🔒 Closed Xioami wifi repeater

Status
Not open for further replies.
yung white nasubukan ko na yan, ranges nyan, nasa 5 bahay pagitan simula sa bahay ko. nasasagap ko pa rin PLDT ng kapitbahay namin sa 5 bahay.
 
Ok naman sakin yung black na yan.. Ang mahalaga pag nag configure ka nyan dapat malapit ka sa mismong router para malakas sagap
Malapit nmn pero mas ok ung signal bar ng white e kinumpara ko sa location ung black nag 3 to 2 bar hehe ung white 3 to 4 minsan full bar same location
 
View attachment 1930959
Sa shopee ko sya nabili 4yrs na sya goods pa nmn tinape ko lng pra nakatayo hehe usb type sya e
Need ba na malapitan din na-iconfigure to boss? Makikikonek lang sana ako sa kapitbahay converge wifi nila hahaha

Go for xiaomi wifi repeater 2 dun ka sa white may dalawa rin ako unit na ganyan weak yung black mas malakas yung white.
Anong marerecommend mo na wifi repeater ngayon boss?
 
So far since 2018 yung gamit ko xiaomi wifi repeater 2 kaso mahirap na hanapin sa online ang ganon pero kung may budget ka narin lang naman ito yung bilhin mo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Malakas din ba yan gaya sa xiaomi repeater 2 boss? And yung pang configure dapat malapitan ba? Nakikikonek lang kasi ako sa kapitbahay boss nakakahiya naman lumapit haha
 
Malakas din ba yan gaya sa xiaomi repeater 2 boss? And yung pang configure dapat malapitan ba? Nakikikonek lang kasi ako sa kapitbahay boss nakakahiya naman lumapit haha
Yes tplink yan boss branded na router, basta nadedetect mo yung wifi na irerepeat mo di mo na kelangan lumapit sa main router. Tip ko madaling araw ka mag configure gamit ka mahabang extension cable tapos lapit ka sa bintana ng kapitbahay nyo kasi once ma setup mo na yan kahit ilayo mo na yung repeater makakakonek na yan 😁
 
Yes tplink yan boss branded na router, basta nadedetect mo yung wifi na irerepeat mo di mo na kelangan lumapit sa main router. Tip ko madaling araw ka mag configure gamit ka mahabang extension cable tapos lapit ka sa bintana ng kapitbahay nyo kasi once ma setup mo na yan kahit ilayo mo na yung repeater makakakonek na yan 😁
Yung gamit mo na repeater sana maganda boss kasi usb type para pwede gamitan powerbank😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
master ken

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,897
Total visitors
4,379

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top