❓ Help D2k Openline performance

Status
Not open for further replies.

PHC_Gulai23

Honorary Poster
Good evening mga ka phc. Ask lang sa D2k, naka openline na po sya. Bumibigay din ba yung naka lock nyo na band / cell tower or nag re-restart?
Sino naka experience nito? Nag re-restart yung modem ko pag nag spe-speedtest ako. Orig naman yung power supply ko na galing mismo sa
d2k pagbili ko. Sa firmware po ba? 2159 po gamit ko ρáíd services by sir jerome.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 684
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
buray ni ina nya

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top