❓ Help IP ADDRESS

Status
Not open for further replies.

jackgale

Enthusiast
laging naka on ang pocket wifi, at nakaconnect pa rin sa parehong ip mula kahapon pagkabili ng pocket wifi at register sa US..

mainam kaya na i off? dapat ba na maiba ang IP , kasi sa isa ko na pocket wifi nagbabago kasi ip na nakaconnecta,
 
laging naka on ang pocket wifi, at nakaconnect pa rin sa parehong ip mula kahapon pagkabili ng pocket wifi at register sa US..

mainam kaya na i off? dapat ba na maiba ang IP , kasi sa isa ko na pocket wifi nagbabago kasi ip na nakaconnecta,
i off para?
 
i off para?
tinatanong ko nga kung okay lang ba na laging nakabukas ang pocket wifi at nakaconnect sa isang ip at di siya nagpapalit, kasi nga sa mga nabasa ko para raw iwas blocking sa sim kelangan na nagpalit ng ip na pwedeng gawin sa pamamagitan ng pag on off ng data at kasi raw sabi nila na binabasi sa laki ng data na nagagamit sa iisang ip pag ganun mablock na ang sim
 
tinatanong ko nga kung okay lang ba na laging nakabukas ang pocket wifi at nakaconnect sa isang ip at di siya nagpapalit, kasi nga sa mga nabasa ko para raw iwas blocking sa sim kelangan na nagpalit ng ip na pwedeng gawin sa pamamagitan ng pag on off ng data at kasi raw sabi nila na binabasi sa laki ng data na nagagamit sa iisang ip pag ganun mablock na ang sim
anu hatol nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 945
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top