🔒 Closed school Wifi bypass (help)

Status
Not open for further replies.

alchymzoe

Fanatic
Mga master baka may alam kayo jan kung panu mag.bypass /makakagamit ng fb ,youtube, and other site sa wifi ng library namin. Google, yahoo wiki lang alam kasi ng school namin.
thanks in advance po:happy::yuck:
 
try mo any vpn pang bypass. okaya yung sinabi ko sayo kanina na sites rekta mo i type sa browser mo. yun lang gamit ko sa office pang bypass.
 
try mo any vpn pang bypass. okaya yung sinabi ko sayo kanina na sites rekta mo i type sa browser mo. yun lang gamit ko sa office pang bypass.
Saan ba makikita yung mga vpn bypass na yan master at hindi ko po magets yung pangalawa mong sinabi . Wala kasing example hehe salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 997
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alchymzoe

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,462
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top