🔒 Closed Totoo po ba?

Status
Not open for further replies.
sabi nila pero seguro malapit na, kasi hindi na nagbebenta ang globe ng wimax sa official site nila, LTE na binibenta ng globe...
 
sabi nung binibilhan ko. 2018 pa daw mawawala. ang prob lang wala na daw vip mac. snipe snipe na lang
 
Due to the fact the bibilhin ni globe ang bayantel that's why maga-upgrade sila at ayon sa nakararami ay mawawala na ang pinakamamahal nating si wimax. :( Juice ko po. Wag naman sana matuluyan. May awa pa tiwala lang. :)
 
Due to the fact the bibilhin ni globe ang bayantel that's why maga-upgrade sila at ayon sa nakararami ay mawawala na ang pinakamamahal nating si wimax. :( Juice ko po. Wag naman sana matuluyan. May awa pa tiwala lang. :)
kaya po pala sayang naman wimax malaking tulong sa pisonet nomonthly bills
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lan reyes

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top