🔒 Closed need help for nba 2k15 please

Status
Not open for further replies.

macmarck022

Enthusiast
mga idoL ko d2 sa PHC pa help naman po ayaw kasi gumana ng nba 2k15 sa cherry mobile flare XL PLUS ko eh 1.4 octa naman ito then 2gb ram all reply is appreciated thanks in advance pa help kung ano gagawin ko
 
Wala hindi pwede sa flare xl yung nba2k14 to 2k17 mali gpu 450 mp lng kasi kahit 2gb ram nya wala parin. :( nba2k13 nlng ilagay mo gagana yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 863
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Z E R O - T W O

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top