❓ Help Thoughts niyo

Status
Not open for further replies.

hoy

Forum Guru
ano kaya possible mangyari sa mga gcash account na gumagamit ng fake Id? naveverify kasi sa kanila.

block na pangalan ko kay paypal kaya balak ko sana maggawa :(( meron naman ako back up kaso nanghihiram lang. lumalaki na rin kasi labas pasok sa akin kaya need ko talaga.

pa-delete na lang po if bawal ganitong topic po salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 341
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,247
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top