🔒 Closed Load farming

Status
Not open for further replies.
If libre wala pero if may pera ka may nagpost ata dito na site na 50% discount sa load. Ding something ata yung site. Hanapin mo nalang sa mga thread.
 
Limited Access ka o ma banned account. 🤣 nag thank you si TS nag tatanong.

TS meron dito farming ng load sa shareit kaso mahina na bigayan dipende kung matyaga ka.. ewan lang sa lazada at shoppe 50%dc hanap moba?
Yes po dati meron sa shopee tska lazada eh

If libre wala pero if may pera ka may nagpost ata dito na site na 50% discount sa load. Ding something ata yung site. Hanapin mo nalang sa mga thread.
Wala ako makita hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 611
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
certum45

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top