❓ Help Kapag sira po yung box, lipat nalang ng network? Wala na chance ma ayos?

Status
Not open for further replies.

RebornChieko

Grasshopper
Nag LOS po kami since bagyong Odette dito sa Cebu.
Dumating yung technician dito sa amin March 30. Na ayos ulit yung internet, pero bukas, nag LOS naman ulit. 4 months na kami walang internet dito.

Possible po ba na sira talaga yung box? Ilang beses na ako nag contact sa 171 hotline. Meron daw technician naka assign dito sa amin sa Apilr 16, pero wala namang dumating 1 week na. Puro nalang "follow up po namin" yung CSR.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 698
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top