🔒 Closed Tutorial Of How To Make EHI.

Status
Not open for further replies.
Connected sya pero walang internet dns checked - payload change didnt worked:cry:.Any solution?:banghead:
Or wala na talaga sya

-Tm sim
 
mga boss bakit po ayaw ma send/ma copy to sd card yung .ehi file na nagawa ko. parang virus eh. ayaw dn niyang ma send sa bluetooth at tsaka sa shareit. help naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 434
    Replies
  • 148K
    Views
  • 361
    Participants
Last reply from:
stumbleweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,978
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top