weh? baka magamit mo yan ah.haha naka hit ako ng isa sayo na lang po master hahaha 3 months din yon na ρrémíùm hehe
hot afternoon and thank you for sharing po.. support here... wag po nating kalimutang mag feedback sa mga naka kuha
weh? baka magamit mo yan ah.haha naka hit ako ng isa sayo na lang po master hahaha 3 months din yon na ρrémíùm hehe
hot afternoon and thank you for sharing po.. support here... wag po nating kalimutang mag feedback sa mga naka kuha
baet baet naman master, bawi ako sayo soon pag di nako broken haha
ahaha bawi ka mamaya sa ml haahhaahbaet baet naman master, bawi ako sayo soon pag di nako broken haha
laro mamaya hahaha support ka. anong oras ka maglalaro?ahaha bawi ka mamaya sa ml haahhaah
ikaw po anong time ka available.. free time ako kaya kahit ngayon pwede haahlaro mamaya hahaha support ka. anong oras ka maglalaro?
nasa work pako eh, message kita pag nakarating nako sa bahay.ikaw po anong time ka available.. free time ako kaya kahit ngayon pwede haah
ok po sige sige later na langnasa work pako eh, message kita pag nakarating nako sa bahay.
sige2 work muna ako hahaok po sige sige later na lang