Mamigay ka Naman sa iba lods. Hahaha lage ikaw nakakakuha eSupport Ts!
Ano pinagsasabi mo lods? Support nga eh nakakuha nako sa kabilang post ni TS. Di ibigsabihin ng support ako nakakuhaMamigay ka Naman sa iba lods. Hahaha lage ikaw nakakakuha e

haha naka hit ako ng isa sayo na lang po master hahaha 3 months din yon na premium hehedi talaga kaya makipagunahan huhu baka naman?![]()