❓ Help Help. My tanong ako sa b953 modem.

Status
Not open for further replies.

litroempi

Forum Guru
Meron akong modem na b593 s22. Nung inuwan ko sa pinas openline na sya ng globe/smart. Paguwi ko sana pinas balak ko salpakan ng ibang sim tulad ng dito sim kasi balita ko meron unlidata dun no capping. Need ko pa bang ipaopenlone uli yung modem ko? O gagana na yung ibang sim? Tia mga kuys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 714
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top