Android stock or Custom firmware pasok lang kayo dito

good eve po. ask ko lang sana...mag flash sana ako ng stock rom sa cherry mobile revel, may monkey virus kasi, ang problema ko po ay di ako makaaccess sa download mode. lahat na po ng combination napindot ko na, sa recovery mode at factory mode lang nakakapasok. pa help nman mo. diko na alam gagawin para makapsok sa download mode at para madetect ng sp flash tool..thanks
 
panu mag flasg ng stockrom ng aurii secret 4g po need help po
na bootlop cp q po
ni root q po kc tapos ganito na po
help nmn po sa nyu mga nkakaalam mga sir
 

About this Thread

  • 620
    Replies
  • 56K
    Views
  • 473
    Participants
Last reply from:
akosiljd2413

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
2,411
Total visitors
2,889

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top