Android stock or Custom firmware pasok lang kayo dito

Hello po! Ung Cherry Omega Icon ko ayaw na cumonnect ng camera maski ung play store di aq maka sign in connection error daw khit naka wifi di naman magamit.. Lahat ng settings ayaw na gumana.. Ano po un? Ano Kailangan gawen?

Hello po! Ung Cherry Omega Icon ko ayaw na cumonnect ng camera maski ung play store di aq maka sign in connection error daw khit naka wifi di naman magamit.. Lahat ng settings ayaw na gumana.. Ano po un? Ano Kailangan gawen?
 

About this Thread

  • 620
    Replies
  • 56K
    Views
  • 473
    Participants
Last reply from:
akosiljd2413

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top