Android stock or Custom firmware pasok lang kayo dito

flare lite 2s android version 5.1 lollipop thanks..
Wala pa ako lollipop ..kitkat lang...

aura edge kuya meron ka? ung may password narin po sana
Pm ko sayo

boss meron ka stock rom or custom rom kay arc mobile tv 550d?hingi naman boss pls..
Stock lang meron ako..pm ko sayo ...

Meron po ba kayo for oppo neo5 ? custom rom po.Kung meron kapong custom ios version for neo 5 mas ok po sir thanks[/QUOTE
Wala ako custom stock lang
 

About this Thread

  • 620
    Replies
  • 56K
    Views
  • 473
    Participants
Last reply from:
akosiljd2413

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
6,203
Total visitors
6,888

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top