❓ Help Dito sattelite

Status
Not open for further replies.

Jigoku Shoujo Enma Ai

Honorary Poster
hi po gagana po ba ang dito sim sa mga open line na bm router? may signal nmn dito sa province.pag kinakabit ko sa router wla signal.kelangn paba bilhan ng satelite na pang hagip ng signal?
 
kailangan supported o naka enable ang band 28 kasi na try ko kapag naka disable ang band28 at meron band 41 at tama ang apn ay magkakaroon ng signal pero walang internet.... pero kung walang signal pero openline ang router ay possible na wala sa list ng supported bands ang 28
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 697
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top