sayang wala ako email eh. yt account langdko po marecieved wala gmail. pa link nalang po ok lang po ba?
sayang wala ako email eh. yt account lang
Check nyo po Gmail nyoKuya ok na po ba sakin?
Kuya pa check po di dw po niya maaccept ksi ayaw makaalis sa existing family po pede po if ito nalang?Check nyo po Gmail nyo
Ok na po lods :>Kuya pa check po di dw po niya maaccept ksi ayaw makaalis sa existing family po pede po if ito nalang? [Hidden content]
Baka nasa ibang country o naka vpn ka lods, PH po kasi YT Fam sakin :>
Di ko lang alam lods, gawa kanalang po ng Bagong Gmail...
kkj946463@gmail.com ito po kuyaDi ko lang alam lods, gawa kanalang po ng Bagong Gmail...
Ok na pokkj946463@gmail.com ito po kuya
Ayaw pa din same lngOk na po

Ok na po