1 month po :>ilan months po?
[Hidden content]
Pa accept nalang po mga lods :>[Hidden content]
thank you boss
Isang slot po muna lods, give chance po sa iba :>Pede 3 po?
Ito nalang po wala pa po ako yt premium e tyyyMe
[Hidden content]
Pa accept nalang po mga lods :>
Pa check nalang pona send na sakin link lods?
dko po marecieved wala gmail. pa link nalang po ok lang po ba?Pa check nalang po