❓ Help Pano kaya ma open ang telnet ng ZLT S12 Pro?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Ang procedure kasi nila is kukunin yung session id tapos nilagay nila sa exploit app na telnetd pangalan. Gusto ko sana ma open yung telnet para libre na ako mag change IMEI
 
Pagawa mo nalang, Lods

Kac mahirap din Tuklasin

Mura naman daw 300 Gcash kumpleto na superadmin/admin access/permanent unlock sa firmware mods debrand kasama na cell id locking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
unel

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top