🔒 Closed Iphone wrong info

Status
Not open for further replies.

geraldv12

Honorary Poster
Please help me . Paano po kaya to iba yung actual ng phone sa serial and imei nya.
Legit ba to
Iphone 6splus po sya na 64gb
Pero sa checker ay iphone 6s 16gb
Legit po kaya yung nasa photos?

Screenshot_20220424-083431_Chrome.webp 1650760495678.webp 1650760501529.webp Screenshot_20220424-083511_Lite.webp
 
try mo mag ml paps. kapag nag crash habang in game ka 6s lang yan same sa 6s ko. pero kapag hindi nagcrash habang in game ka 6splus yan. 1gb ram lang kasi ang 6 at 6s tapos 2gb ram ang 6splus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 562
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
geraldv12

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top