🗡️ Mobile Legends Pasabit nman ng advance server !!!

Status
Not open for further replies.
pano po malalaman na ang account mo po ay may adv server?
Kailangan mo po gawan, by having another account na may advance server din po, kung may mahihirapan po kayo ng acc na may advance server, ganun po

PHC-Gio029 pm mo lang paps ang ML account mo, ako na po gagawa ng advance server for u, di ko po ii scam in ang acc niyo, elite na po ako dito, ayoko ko pong ma tag as scammer, need ko lang din po helps for 515 event 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 323
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Axel

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top