Mlbb advance server

Makoy_1991

Honorary Poster
happy weekend fellas, baka may mlbb test server kayo jan,un d ginagamit,un kht walang skin at d high rank/points, un as in dina ginagamit,baka benta mo nlng ng mura yan or baka my mgbgay jan na mbilis gumawa ng act sa test benta mo nlng sakin un as in walang ka record² at lowrank para mura ko mabili 😅 salamat baka may makapansin..🤭🤗
 
Meron akong access sa advanced server. Kaso tied yun sa normal server, yung dati pang access sa advanced server na hindi need ng ibang app.

Edit: Sabi nila wala anng slot ngayon sa advanced server kaya wala nang nakaka-register pa. Mga existing na lang meron.
 
what do u mean na tied ? and hm,oo nga hirap ako maka access,meron naman ako kaso ang bigat gamitin ng old advance ko,parang puro kanser ba kasama ganon 🤣
 
meron ako account 1 global server may kasama syang 3 advance server sa iisang account kung gusto mo 350 nalang all in☺
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 260
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xvladimir

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top