tearsofaclown
Forum Veteran
pasabit po sir. thanks in advance.
[Hidden content]
bigyqn mo na lang ako ng fresh account lods
pasabit po sir. thanks in advance.
[Hidden content]
pacheck invit ko boss
salamat poopen mo po google account mo po. manage google account > people and sharing > view family group. Tapos kung ikaw po Family manager and may member ka po, remove mo lang po sila hanggang mag isa ka na lang po. Then try to join po ulit dun sa invitation.