tearsofaclown
Forum Veteran
MECHANICS:
*pa heart react
full na po. waiting na lang ako sa feedback.
enjoy mga boss
pafeedback na lang
*pa heart react

full na po. waiting na lang ako sa feedback.
enjoy mga boss
pafeedback na lang

[Hidden content]
pacheck invit ko sa email niyo. salamat popasabit po sir. thanks in advance.
[Hidden content]
you are already in a family group. yan po sir nkalagay. pero di naman n po ako member sa isang family.pacheck invit ko sa email niyo. salamat po
open mo po google account mo po. manage google account > people and sharing > view family group. Tapos kung ikaw po Family manager and may member ka po, remove mo lang po sila hanggang mag isa ka na lang po. Then try to join po ulit dun sa invitation.you are already in a family group. yan po sir nkalagay. pero di naman n po ako member sa isang family.
Sir sana matry ko po yung YøùTùbé ρrémíùm Kong mapipili ako sir bali first time kopo