🔒 Closed Food is Life

Status
Not open for further replies.
baka hindi ka rin tumataba TS kase palage kang nag-eehersisyo at naglalakad...
di rin naman minsanan lang ako magjogging/walking eh,bihira lang din ako lumabas.Baka hormonal factors lang talaga ,pero at least nag gain na din ako unti,compared nung hs & college days.Siguro may iba din habang nagka edad duon medyu nagkaka gain.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Dubuuu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,247
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top