🔒 Closed Smart Bro Sim Only

Status
Not open for further replies.
Bicol area capped na sakin si U-S. Tapos IP ko pag nag rereset ako yung last lang na # ang nagpapalit. 5 different IPS umiikot lang. Nakakadismaya to. Walang bagong IP. Naobserbahan ko to simula kagabi nung nag capped na. 2 sim na try ko 250 at 85. Lahat palya.
 
mas
Bicol area capped na sakin si U-S. Tapos IP ko pag nag rereset ako yung last lang na # ang nagpapalit. 5 different IPS umiikot lang. Nakakadismaya to. Walang bagong IP. Naobserbahan ko to simula kagabi nung nag capped na. 2 sim na try ko 250 at 85. Lahat palya.
hindi na talaga sila nag ffix ng ip.,nu gamit mong modem?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 328
    Replies
  • 26K
    Views
  • 248
    Participants
Last reply from:
Excommunicado-

Online now

Members online
819
Guests online
2,054
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top