🔒 Closed Paano hindi madidisable agad ang bagong gawang facebook??

Status
Not open for further replies.
kung na disabled sa phone#1 yung fb mo, try mo manghiram muna ng ibang phone at doon mag create ng new fb, and wag mo muna gamitin yung phone#1 sa pag login ng fb, or try mo clear data etc.
 
link mo agad sa gmail mo lods.kapag madamong gmail kasi nanghihingi na ng phone number sa verification ..balak ko sana ifarm sa coke

kung na disabled sa phone#1 yung fb mo, try mo manghiram muna ng ibang phone at doon mag create ng new fb, and wag mo muna gamitin yung phone#1 sa pag login ng fb, or try mo clear data etc.
Kailangan ba ng clone app or temp email?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 517
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aljohn1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,214
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,317,328
Posts
29,190,661
Members
1,181,366
Latest member
dutsa420
Back
Top