🔒 Closed Paano hindi madidisable agad ang bagong gawang facebook??

Status
Not open for further replies.
kung na disabled sa phone#1 yung fb mo, try mo manghiram muna ng ibang phone at doon mag create ng new fb, and wag mo muna gamitin yung phone#1 sa pag login ng fb, or try mo clear data etc.
 
link mo agad sa gmail mo lods.kapag madamong gmail kasi nanghihingi na ng phone number sa verification ..balak ko sana ifarm sa coke

kung na disabled sa phone#1 yung fb mo, try mo manghiram muna ng ibang phone at doon mag create ng new fb, and wag mo muna gamitin yung phone#1 sa pag login ng fb, or try mo clear data etc.
Kailangan ba ng clone app or temp email?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 516
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aljohn1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
3,319
Total visitors
4,526

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top