🔒 Closed Messenger For Android 12

Status
Not open for further replies.

Shannun

Elite
Baka meron kayong mod na messenger dyan, yong naka enable ang chat heads. Di ko kasi alam pano mag downgrade dito sa phone ko, kakaupdate lang kagabi. Vivo Y73, Funtouch OS 12. TIA sa makakatulong.
 
Boss ask lang pag call sayo kaka update ko android 12 messenger pag call sa mismong pantenga lang dn loudspeaker pano ibalik sa speaker sa baba? Pls patulong po
 
Sinubukan ko nang gumawa ng mod, yong papalitan ng build version? Di na nag bubukas, tapos yong appcloner di na rin nag bubukas

Wala nang ganyan akin kasi nag update
Same error lods ayaw na mag bukas pero sakin messenger lang tried to reclone pero ayaw pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AdmiralKape

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top