🔒 Closed pa help ! tnx :D

Status
Not open for further replies.

santosmark1

Enthusiast
mam/sir

patulong nmn oh . yun samsaung galxy pocket ko ay .. kusa nag ccharges ..tpos biglang mamatay nlng bigla pagka tagalan? pa help nmn oh . panu ito ayusin .. sana may makatulong sakin haha !! tnx :D
 
mam/sir

patulong nmn oh . yun samsaung galxy pocket ko ay .. kusa nag ccharges ..tpos biglang mamatay nlng bigla pagka tagalan? pa help nmn oh . panu ito ayusin .. sana may makatulong sakin haha !! tnx :D
Try mo muna icharge sa universal charger battery mo pag nagcharge okey pa yan pero pag hindi bili kana ng bagong battery...
Then remind ko lang na bawal po yung jejemon at txt messages po okay..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 783
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
leahcim018

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top