❓ Help [HELP] B315s-936

Status
Not open for further replies.

rakhistha

Established
Guys, patulong naman po sa 936 ko..nagsalpak ako ng ibang sim. Though openline naman ung modem. Pero no internet connection ang nangyayari. Pero pag sinasalpak ko sa pocket wifi, ok naman..meron naman internet.

Patulong naman po sa modem ko. Maraming salamat po.
 
Before mo to ginawa sir, nag change po ba kayo ng imei? Ganito din kasi ngyari sa mamba ko, dapat mag nvram eraser ka sir tapos manually add mo yung orig na imei / serial etc sa modem mo. Di nakaka detect ng signal lalo na pag nag cha-change band.
 
Before mo to ginawa sir, nag change po ba kayo ng imei? Ganito din kasi ngyari sa mamba ko, dapat mag nvram eraser ka sir tapos manually add mo yung orig na imei / serial etc sa modem mo. Di nakaka detect ng signal lalo na pag nag cha-change band.
ok na po sir..nagchange nalang ako ng firmware po..no choice..=) anyway, maraming salamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rakhistha

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top