🔒 Closed Honeygain > jumptask = BNB

Status
Not open for further replies.

iammiyan

Enthusiast
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Install and run lng para maipon, daily nyo din icheck para may free points.
I select nyo ang jumptask pls check nlng sa mga pictures 😊

Sorry medyo mababa pa laman nyan kasi nawithdraw ko na hehe

After po niyan mapunta sa wallet nyo gamit po kayo pancakeswap or poocoin iswap nyo po
Jmpt to BNB 😊

Hindi ko pa transfer yan kasi maliit masyado lugi sa gas fee.

Sorry po kg medyo kulang ng details Bago lang din po ako sa mga token tokens 😁

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sa mga wala pa po laman bnb pang gas fee may ibang tut po ako dyan medyo basic na sa iba pero sa gaya ko nagsisimula plng oks na oks 😁

Screenshot_20220419-212134_Honeygain.webp Screenshot_20220419-212209_Honeygain.webp Screenshot_20220419-212307_Chrome.webp Screenshot_20220419-212543_Chrome.webp Screenshot_20220419-212601_Trust Wallet.webp Screenshot_20220419-212617_Trust Wallet.webp Screenshot_20220419-212650_Chrome.webp Screenshot_20220419-212710_Chrome.webp Screenshot_20220419-212824_Trust Wallet.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 614
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
iammiyan

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top