❓ Help S10g connected, no internet. Tozed Openline sya

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
hello po, kaka load ko lang kasi netong prepaid wifi pero yung naka sulat "connect to device, can't provide internet". kaka openline ko lang din sya last week, Tozed yung nasa dashboard.

bali ginalaw ko kasi yung APN nya, which is nag failed tas nag reboot, tas nawala na internet. try ko sana palitan to ipv4 kasi ayaw talaga mag load netong wifi sa mga online games. kala ko ma fifix sa game pag na openline.

tinry ko na i reboot, hard reset sa likod. no internet talaga nalabas. baka may makatulong salamat :)

Screenshot_2022-04-18-23-41-55-694_com.android.chrome.webp

hindi ko pa po to napapalitang sim card, bali yung kasamang globe simcard pa din yung naka connect

via cellphone lang din ako nag openline
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 765
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hanyue

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top