K Kiss21 Elite Apr 18, 2022 #1 ano po possible na problem? Ksi same din kasi sa kapitbahay naman ganyan din po yung router nila. Globe fiber po
ano po possible na problem? Ksi same din kasi sa kapitbahay naman ganyan din po yung router nila. Globe fiber po