❓ Help User Blocking

Status
Not open for further replies.

NEKO7

Eternal Poster
May blocking feature ba tayo dito? Yung ibloblock mo yung kapwa user mo. Bully kasi ng ibang tao dito. Tapos pag kayo nadale iyak iyak kayo. Wag nyo naman atakehin yung kapwa user nyo kahit pasimple pa , kung may mali sa thread ireport nyo ng tama di yung magmamarunong o bubullihin nyo pa tao.
 
Solution
You can use "ignore" po
Parang yan yata nais mong functionality
Click mo lang name tapos ignore
Ito po: (sample lang to using your name di kasi pwede sa sarili)
IMG_20220418_020608.webp
d.webp
ayan oh pwede kaya maban yan?

d.webp
ayan oh pwede kaya maban yan?

View attachment 1901454
tangek di yan bully fake lives naman talaga chknet e HAHAHA matagal na yun pang troll e
alam ko , pero di naman ako nagpapatawa. kaso nambubully ka in your own ways

m.webp

Kung sa palagay mo di para sayo yung post ko iwasan mo nalang , may mga taong marunong bumasa ng content at alam nila pano nila magagamit yun. Bat naman ito si sir tyrant, learn to respect mr pablo. Wala ka sa facebook sir para pairalin mo yang pagiging bully mo. We respect each other here. Id make a funny reaction if its on joke section,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 358
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NEKO7

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top