❓ Help GOMO-GLOBE AT HOME

Status
Not open for further replies.
Nkasaksak po gomo sim unli data ko sa globe at home ko... 5mbps daw po cap speed pero bakit hanggang 500Kbps lang ang download speed ko? Sino pede tumulong? anyone?
 
sakto lang yan paps 5mpbs internet speed naman hindi nila sinabi na 5mbps dowbload speed sakto lang yan kung I coconvert mo 5mbps internet speed to donwload speed nasa 625kbps kasi 1mbps =125kbps
 
baka 500kB/s paps?
ang bagal naman kung 500kbps,pero kung 500kbps talaga,try mo mag change band..kung ganun pa rin ,congested siguro area mo

5mbps= 625kB/s ,yan ang cap ni gomo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 942
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top