🔒 Closed PLDT FX-ID3 V.1.1.1.2

Status
Not open for further replies.

rejayjay

Grasshopper
Good Morning mgaka PHC. I just found an exploit on PLDT FX-ID3 v. 1.1.1.2. Para ma remote upgrade nio siya para makapag downgrade or upgrade kayo sa v. 1.2.4. pero diko alam if gagana to senyo kase me history ang router ko ng exploitation, binalik ko lang siya sa stock firmware nia.

Without admin access po ito. And pwede nio rin i stop and mga updates
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ryan coyoca

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top