🔒 Closed Internet speed

Status
Not open for further replies.

bullecerf

Honorary Poster
May VPN po ba o software or application sa laptop na nakakabilis ng internet speed?
Laptop kasi pang gamit ko sa online class at kinokonek ko lang sya sa hotspot sa phone TNT ang network. Mabagal po kasi ang internet connection kaya na isipan ko magtanong kung may ganung application ba.
 
mas ramdam mo ang epekto ng vpn kung naka fiber o vdsl o kung sa lte ay naka full bar ang signal pero kung 1 bar lang ang signal na nakukuha tapos naka vpn ay lalo ka lang mahirapan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top