At your service hahahaaa,,Itatanong ko palang sana to may sagot na aga.hahaha.kaya pala nagtataka ako bakit nakakuha ako kaso nd ko na malogin sa app,buti nakakuha pa ako isa rekta na sa app login.hahaha
At your service hahahaaa,,Itatanong ko palang sana to may sagot na aga.hahaha.kaya pala nagtataka ako bakit nakakuha ako kaso nd ko na malogin sa app,buti nakakuha pa ako isa rekta na sa app login.hahaha
Ilang minuto din ako sumubok atSwerte mo sir. Hehe
Kahit anong crqck na account kahit hindi nètflix kailangan ilogin sa app agad?At your service hahahaaa,,
Ilang minuto din ako sumubok at
Inisip lang pagsubok 'to, hanggang kalian 'to tatagal?
Hanggang daga sa 'king ******, unti-unting natatanggal
Bakal na puso ko, pa'no 'ko magmamahal?
Natutulog ba ang Diyos kaya pa'no ako magdadasal?.sa pinakababa dun ka magtry isaisahin.sipag lang dpt.
Kahit anong crqck na account kahit hindi nètflix kailangan ilogin sa app agad?
Sa Netflix lang po kasi secure yung account nila, my possibity kasi mag automatic sign out yan. Kasi cracked account lang yan.. pwede rin kukuha ka ng dalawang account. e log in mo sa browser, tas yung isa sa mismong app, if hindi mag search. ang search bar, punta ka sa netflix browser dun ka mag search ng movie.. tas play mo, diretso na yan sa netflix app. dapat naka sign in ka din sa Netflix app. kasi di mag play ng movie sa netflix browser. If mag log out yung netflix browser mo. punta ka lang sa help center sa netflix app. babalik yung account mo sa netflix browser, yun lang ang simple tricks ko.
May way din, çracked to private account. tyka na ko mag update sa inyo kung na asure ko na gumana sa akin.. that's for today sana makatulong sa inyo ng marami. As of now yan lang nalaman ko na trick. dapat dalawa yung account nyo na gagamitin. isa sa browser isa sa mismong app.