demarcuscousin
Contributor
uncheck all device nyo lang pag nag change passowrd
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

eyes here
👁 
sa mga gumamit ng çracked accounts ng nétflí×, isa lang kukunin nyo e log in nyo agad sa nétflí× app, para di mag automatic sign out ang nétflí× nyo wag ninyong e log in sa browser kasi automatic sign out lang yan, isa lang account dapat.. Hindi siya pang need pang backup, sayang lang yung mga nakuha nyo na acc. Isa lang kukunin nyo, kahit 50 pa yung makuha nyo di parin masasaiyo yan.Itatanong ko palang sana to may sagot na aga.hahaha.kaya pala nagtataka ako bakit nakakuha ako kaso nd ko na malogin sa app,buti nakakuha pa ako isa rekta na sa app login.hahahaP.T.A reminder:eyes here
👁
sa mga gumamit ng çracked accounts ng nétflí×, isa lang kukunin nyo e log in nyo agad sa nétflí× app, para di mag automatic sign out ang nétflí× nyo wag ninyong e log in sa browser kasi automatic sign out lang yan, isa lang account dapat.. Hindi siya pang need pang backup, sayang lang yung mga nakuha nyo na acc. Isa lang kukunin nyo, kahit 50 pa yung makuha nyo di parin masasaiyo yan.
Swerte mo sir. HeheItatanong ko palang sana to may sagot na aga.hahaha.kaya pala nagtataka ako bakit nakakuha ako kaso nd ko na malogin sa app,buti nakakuha pa ako isa rekta na sa app login.hahaha