🔒 Closed Help fx pr3f

Status
Not open for further replies.

Perry07

Eternal Poster
I have 2 questions po sana po sa may alam paturo po. Naka openline na pocket wifi ko na Fx pr3f at naka V9 na po ako

1. nagrerestart siya bigla2 na lang after ko maglaro ng mobile legends. Minsan nawawala ang signal at antagal bumalik ng signal alam nyo po ba pano to e fix?

2. Naginsert ako ng dito sim may internet naman pero kahit sa ml lang ang hina nya malag talaga masyado. Gusto ko sana e edit yung apn nya kaso nga lang di pwede walang pageedittan kasi check/uncheck lang pwede at ang nakalagay dun is yung auto apn lang, baka po may alam kayo para mabalis tips naman po jan mga idolo. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 703
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ruthzky2015

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top