🔒 Closed Why i have a comment on fb pero di nmn po ako gumawa

Status
Not open for further replies.
ask lang po di ko po kase alam wala naman akong kiniclick na links bigla nalang may comment ako sa isang post and naitag ako nung arabo na yun hahaha:ROFLMAO:, Salamat sa sasagot.
di po kaya dahil sa browser na gamit ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dexecon_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,243
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top