❓ Help [HELP] S12 PRO

Status
Not open for further replies.

AkoCBaibeh

Forum Guru
11.webp

ask ko lang naman mga boss kapag nasa band 1/3 ako ilang minuto lang dc na agad band 1/28 same nag ddc rin agad pag naman 3/28 at 40/41 ok naman..yong d2k ko naka connect naman ako sa band 1/3 di naman nag ddc dito lang sa S12 pro.sa mamba din pala same panay dc rin..anu po kaya problema???

1.webp
Goods naman sa d2k ko..anu po kaya problema bakit panay dc sya??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 748
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aldrinmeh2

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top