veins31628
Forum Veteran
Tanong ko lang po?
Ano po ba ang pinka da best nah wifi modem po nah affordable yung price nah pwede salpakan ng sim?
At anong sim ang may mas mura nah pang 1 month na promo.
Ano po ba ang pinka da best nah wifi modem po nah affordable yung price nah pwede salpakan ng sim?
At anong sim ang may mas mura nah pang 1 month na promo.




