🔒 Closed need some expert to solve !

Status
Not open for further replies.

MDHLCODEOFFiZAE

Honorary Poster
Pa tulong naman po about sa tanong ko pero eto muna ..
Pagkagamit ko nang I-GSAT through satellite internet , pagkaconnect ng mga PC (desktop) isa lang na PC ang nabibigyan DATA (internet access) yun iban di maka'access ng internet. Bakit po ganun ano gagawin??
I-GSAT then Modem then NetGear tas those mga PC pero isa lang yun maka'access .. through wired po ah yun LAN cable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 651
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MDHLCODEOFFiZAE

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,462
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top